ทิ้งปัญหา shipping นำเข้าสินค้าจากจีนที่คุณต้องเจอ แค่ลองเปิดใจให้กับ Pss Portcargo!

shipping นำเข้าสินค้าจากจีน

สำหรับใครที่สั่งซื้อของจากจีน หรือใครที่ชอบใช้บริการ shipping นำเข้าสินค้าจากจีนเป็นประจำ ทั้งในฐานะผู้ประกอบการหรือการสั่งซื้อของส่วนตัวทั่วไป แต่บ่อยครั้งที่ต้องพบเจอ กับปัญหาต่างๆ มากมายเกี่ยวกับ shipping แต่นั่นอาจจะเป็นเพราะยังไม่เคยได้รู้จักกับ Pssportcargo บริการ shipping นำเข้าสินค้าจากจีนที่ราคาดี มีข้อเสนอเหมาะสม ขนส่งจากจีนแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ 

บริการขนส่งจากจีนแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ

shipping นำเข้าสินค้าจากจีน

การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นเรื่องยุ่งยากและซับซ้อนได้ แต่ Pss Portcargo มีประสบการณ์ในการจัดส่งสินค้าจากจีนมายาวนานแล้ว ซึ่งทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในการจัดการปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการ shipping นำเข้าสินค้าจากจีนและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา 

Pss Portcargo ซิ่งถือเป็นศูนย์รวมการ shipping นำเข้าสินค้าจากจีนที่เรากำลังมองหา ทั้งความทันสมัยในการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงความปลอดภัยในการจัดส่งสินค้าของคุณ ด้วยการเลือกใช้เส้นทางและวิธีที่เหมาะสมที่สุด มาพร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

ทีมล่ามผู้เชี่ยวชาญในการประสานงานกับทางร้านและโรงงานจีน

เรามีทีมล่ามผู้เชี่ยวชาญในการประสานงานเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าและโรงงานจีน  เนื่องจากการติดต่อสินค้าต้องมีความแม่นยำและต้องมีการสื่อสารที่สำคัญ เหตุผลที่การมีล่ามในการใช้บริการ shipping นำเข้าสินค้าจากจีนนั่นจำเป็นด้วยเหตุผลต่างๆ ต่อไปนี้ 

1. สื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ:

ล่ามสามารถแปลภาษาไทยเป็นภาษาจีน และภาษาจีนเป็นภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ช่วยให้เข้าใจความต้องการของกันและกัน ป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากการสื่อสารที่ผิดพลาด

2. ค้นหาสินค้าและแหล่งขายที่ตรงใจ:

ล่ามสามารถช่วยค้นหาสินค้าและแหล่งขายที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยใช้ภาษาจีนในการค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของจีนก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการใช้บริการ shipping นำเข้าสินค้าจากจีน

3. จัดการเอกสารและพิธีการศุลกากร:

สามารถช่วยเตรียมเอกสารต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการนำเข้าสินค้า เช่น ใบแจ้งรายละเอียดสินค้า (Commercial Invoice) ใบขนสินค้า (Bill of Lading) ใบรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า (Certificate of Origin) ฯลฯ รวมถึงการสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ศุลกากรเพื่อดำเนินการนำเข้าสินค้า

ให้การ shipping นำเข้าสินค้าจากจีนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกับ Pss Sportcargo

shipping นำเข้าสินค้าจากจีน

ด้วยบริการสั่งซื้อสินค้ากับร้านค้าจากจีนโดยตรง ด้วยความ่วยเหลือจากล่าม การดูแลเรื่อวต้นทุน คำสั่งซื้อ และการติดต่อประสานงาน ร้านค้า โรงงาน และการติดตามสินค้าจากเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง Taobao Tmall 1688 ไม่รวมศูนย์กระจายสินค้าที่กว้างมากถึง 5,000 ตารางเมตรพร้มอทีมกระจายสินค้ามากกว่า 50 คัน รองรับการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ไม่ว่าจะสั่งของจากร้านไหนไปที่ไหน ก็มั่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top