ทำไมคุณควรใช้ พี เอส สปอร์ต คาร์โก้ (PS SPORT CARGO) จัดการการ ขนส่งสินค้าจากจีน มาไทย

ทำไมคุณควรใช้ พี เอส สปอร์ต คาร์โก้ (PS SPORT CARGO) จัดการการ ขนส่งสินค้าจากจีน มาไทย

PS SPORT CARGO เป็นผู้เชี่ยวชาญในการนำเข้าสินค้าจากจีนมายังประเทศไทยโดยทั้งขนส่งสินค้าจากจีนทางรถ และขนส่งสินค้าจากจีนทางเรือ เราจัดส่งสินค้าจากจีนโดยการปิดตู้ทุกวัน ทำให้สินค้าของคุณถึงประเทศไทยโดยเร็วที่สุด
ไม่ว่าจะเป็นพัสดุขนาดเล็ก หรือพัสดุขนาดใหญ่ หรือคุณจะนำเข้าปริมาณมาก สินค้าของคุณก็จะถึงที่หมายอย่างรวดเร็วปลอดภัย

คุณจะพบข้อมูลที่มีค่าในบทความนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้ข้อมูลในสิ่งที่จำเป็นต้องนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย ข้อมูล เนื่องจากเราได้ดำเนินธุรกิจด้านโลจิสติกส์จากจีนมาไทย มานานกว่าทศวรรษ เนื่องจากจีนเป็นประเทศที่ไทยต้องการนำเข้าสินค้ามากที่สุด ลูกค้าประจำของเราเราจึงสร้างหน้านี้ขึ้นเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ทั้งหมดที่เราสะสมมาเพื่อประโยชน์ของลูกค้า

ที่นี่คุณจะได้พบกับความสัมพันธ์ทางการค้าและกระบวนการต่าง ๆ ที่มีอยู่ระหว่างจีนและไทยก่อน หลังจากนั้นวิธีการขนส่งสินค้าที่แตกต่างกัน นอกจากนี้เรายังจะให้คำแนะนำแก่คุณผ่านการนำเสนอนี้ซึ่งคุณสามารถใช้สำหรับสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณ

ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้จีนมีชายฝั่งทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก การเพิ่มสิ่งนี้ให้กับประชากรจำนวนมากและเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งพอร์ตของดินแดนของมันอยู่ในหมู่ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด หน่วยงานท่าเรือเพิ่งประกาศการรับส่งสินค้ารวม 399.250 ล้านตันรวมถึงแร่เหล็ก 53.32 Mt และน้ำมันดิบ 53.86 Mt ในปี 2014 การเพิ่มขึ้นของปริมาณการใช้ตู้คอนเทนเนอร์ทำให้พอร์ต Ningbo-Zhoushan เกินกว่าที่ปูซานจะกลายเป็นท่าเรือที่ใหญ่เป็นอันดับห้าของโลก ในปี 2559 มันจะกลายเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก (มากกว่า 900 ล้านตัน) พอร์ตนี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นพิเศษในการขนส่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด

นอกจากนี้ยังมีท่าเรือของเซินเจิ้นซึ่งเป็นหนึ่งในท่าเรือที่คึกคักที่สุดและกำลังประสบกับการเติบโตที่เร็วที่สุดของจีนแผ่นดินใหญ่ในภาคใต้ ตั้งอยู่ในพื้นที่ทางตอนใต้ของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ลในมณฑลกวางตุ้งเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจสำหรับกิจกรรมเชิงพาณิชย์ของฮ่องกงกับจีนแผ่นดินใหญ่และเป็นหนึ่งในท่าเรือที่สำคัญในแง่ของการค้าระหว่างประเทศของจีน พอร์ตของเซินเจิ้นเป็นที่รู้จักกันดีในด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์การพัฒนาส่วนใหญ่เกิดจากยักษ์ใหญ่ในอเมริกาเช่น Apple, Dell หรือ HP ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์จำนวนมาก แม้ในพื้นที่ Foxconn ที่ยังคงเป็นศูนย์กลางของเมือง

ตัวอย่างสุดท้ายและไม่ใช่อย่างน้อยคือท่าเรือของกวางโจว (หรือที่รู้จักกันว่า Canton) ซึ่งปัจจุบันเป็นท่าเรืออเนกประสงค์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของจีน อันที่จริงมันค้าขายกับ 300 พอร์ตอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเศรษฐกิจและการขนส่งในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ลและในมณฑลกวางตุ้ง

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top